OMINSU - THIẾT BỊ ĐIỆN CỦA NGƯỜI VIỆT

OMINSU - thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối thiết bị điện và thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam. Công ty đã và đang khẳng định giá định thương hiệu của mình. OMINSU cam kết đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị điện và chiếu sáng an toàn, chất lượng và giá thành phải chăng.

OMINSU UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

OMINSU là thương hiệu của Công ty TNHH OMINSU Việt Nam, là trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị điện. Thương hiệu OMINSU đã trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển. Trên chặng đường phát triển của mình, công ty tự hào gặt hái được nhiều thành công và kiên cường trải qua không ít những khó khăn, thử thách. 

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động, việc trung thành với tôn chỉ OMINSU – Ai cũng bảo là: “Nồi đồng, cối đá, đã tạo lập và giúp cho Công ty có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay. OMINSU hiện đang sản xuất và phân phối hơn 250 loại sản phẩm, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Các sản phẩm của OMINSU được phân phối trên khắp cả nước (63 tỉnh, thành phố) tại nhiều nhà phân phối và các cửa hàng bán lẻ.

SẢN PHẨM OMINSU CHẤT LƯỢNG, BỀN ĐẸP

Trong từng sản phẩm thiết bị điện và chiếu sáng của OMINSU luôn đặt chất lượng và sự an toàn cho người tiêu dùng lên hàng đầu. Ý thức được trách nhiệm của mình trong việc mang cho đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bền bỉ và an toàn nhất, tất cả các nguyên liệu nhựa nguyên sinh được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển. Về phần nguyên liệu đồng được sử dụng từ các làng nghề có uy tín trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài. 

Với phương châm “Chất lượng là ưu tiên hàng đầu”, mỗi sản phẩm OMINSU được nghiên cứu và giám sát dưới quy trình quản lý nghiêm ngặt. Công ty cam kết đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng, an toàn và bền đẹp. Ngoài việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm thiết bị điện, công ty còn quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng trong bán hàng và sau bán hàng. OMINSU cung cấp chế độ bảo hành tốt nhất thị trường, bất kỳ sản phẩm nào hỏng hóc hay có lỗi do nhà sản xuất đều được đổi sản phẩm mới với thời hạn bảo hành là 1 năm. Điều này đã tạo niềm tin cho người tiêu dùng yên tâm sử dụng những sản phẩm của OMINSU Việt Nam.

OMINSU - HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO

Ý thức được trách nhiệm trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu OMINSU, Công ty đã “đăng ký nhãn hiệu và kiểu dáng độc quyền” tại Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học – Công nghệ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường vẫn còn xuất hiện nhiều sản phẩm thiết bị điện và chiếu sáng giả mạo thương hiệu của OMINSU, gây ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của Công ty và quyền lợi của người tiêu dùng.

Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, người tiêu dùng đang dần quay lại sử dụng những sản phẩm mang thương hiệu “Made in Viet Nam”, với chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng, OMINSU đã áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất và đưa ra thị trường những sản phẩm thiết bị điện và chiếu sáng chất lượng tốt và giá thành tốt hơn so với hàng ngoại nhập.

Cùng với những nỗ lực và cố gắng trong sản xuất, kinh doanh Công ty liên tục đạt nhiều huy chương, bằng khen cho các sản phẩm tham gia hội chợ triển lãm như: “Huy chương vàng Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao” do Bộ Khoa học công nghệ - Bộ Công Thương bảo trợ và trao tặng, danh hiệu “Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam vàng” tại Lễ tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và đặc biệt hơn, vào ngày 21/12/2014 OMINSU vinh dự được nhận danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam – Do người tiêu dùng bình chọn”. 

OMINSU - Ai cũng bảo: "Nồi đồng cối đá"

------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH OMINSU VIỆT NAM

Trụ sở chính: Tòa nhà Housing, Số 299 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Phone: 024 6269 8403     -      Fax: 024 6269 8435

Email: ominsuvn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/ominsuvn 

Website: www.ominsu.com