OLUX-TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Thương hiệu OLUX của OMINSU - thiết bị chiếu sáng tiên tiến nhất Việt Nam

Công ty TNHH OMINSU Việt Nam được thành lập vào năm 2000, hoạt động và phát triển không ngừng để trở thành thương hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện và chiếu sáng. Vào năm 2023, OMINSU chính thức ra mắt “OLUX - thương hiệu chiếu sáng độc quyền” của công ty.

SỨ MỆNH:

“Ánh sáng là cuộc sống. OLUX mang sứ mệnh thắp sáng 

cuộc sống mọi gia đình Việt”

Công ty cam kết luôn luôn phát triển, sáng tạo ra những sản phẩm chiếu sáng chất lượng, an toàn, tiết kiệm điện năng và thân thiện môi trường.

TẦM NHÌN:

Với chiến lược phát triển bền vững và khát vọng tiên phong, Công ty TNHH OMINSU Việt Nam với thương hiệu OLUX phấn đấu trở thành đơn vị sản xuất thiết bị chiếu sáng “hàng đầu Việt Nam”. OLUX luôn luôn đi đầu đổi mới sáng tạo và không ngừng cải tiến phát triển để đem tới giải pháp chiếu sáng thông minh, nâng cao chất lượng cuộc sống con người.

Chúng tôi quyết tâm xây dựng thương hiệu chiếu sáng OLUX 

“PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG, VƯƠN TẦM QUỐC TẾ”

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Sự thành công của thương hiệu OLUX là sự đóng góp và cống hiến không ngừng của đại gia đình OMINSU. Mỗi cá nhân đều hiểu rõ và theo đuổi 3 giá trị cốt lõi “Uy tín - Chất lượng - Sáng tạo”:

  1. Uy tín (Prestige): Với phương châm “Phục vụ vì khách hàng”, mọi hoạt động và quyết định của công ty đều hướng đến lợi ích cho khách hàng. Đối với công ty, sự uy tín là tài sản vô cùng quý giá mà tất cả mọi thành viên đều trân trọng.
  2. Chất lượng (Quality): Chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu của công ty. Chúng tôi luôn cải tiến quá trình sản xuất để đem tới sản phẩm chất lượng nhất, làm hài lòng khách hàng. 
  3. Sáng tạo (Creativity): Đổi mới sáng tạo không ngừng nhằm cung cấp những sản phẩm và thiết bị tiên tiến, hiện đại, và có nhiều bước đột phá mới.

CÔNG TY TNHH OMINSU VIỆT NAM

Chia sẻ: