TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY

Công ty TNHH OMINSU Việt Nam xin được gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY

OMINSU - Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thiết bị điện như công tắc, ổ cắm, bảng điện, cầu dao, đui đèn, atomat,... và các thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam và trên thế giới

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Công ty TNHH OMINSU Việt Nam tiền thân là Công ty TNHH chế tạo cơ điện và vật liệu cách điện OMEGA được thành lập năm 2000. Chúng tôi đang hoạt động theo Luật Doanh nghiệp Việt Nam, và trực thuộc Viện Kinh tế Việt Nam, chuyên sản xuất các sản phẩm dụng cụ điện tử, vật liệu cách điện. Hiện chúng tôi đang có khoảng 1000 nhân viên, bao gồm cả nhân viên văn phòng và nhân viên kinh doanh phủ khắp Việt Nam.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm sản xuất và kinh doanh, đến nay thương hiệu OMINSU đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thị trường Việt Nam với dòng sản phẩm “Thiết bị điện OMINSU” và "Thiết bị chiếu sáng OLUX" được khách hàng và người tiêu dùng trên cả nước tin tưởng và sử dụng rộng rãi. 

Thương hiệu OMINSU được bảo hộ độc quyền bởi chính phủ Việt Nam trên toàn lãnh thổ Việt Nam và các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới theo luật sở hữu trí tuệ của Việt Nam và tất cả các điều ước quốc tế mà chính phủ Việt Nam đã ký kết và tham gia.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG SẢN PHẨM OMINSU?

Công ty TNHH OMINSU Việt Nam trải qua 20 năm xây dựng và phát triển tự hào là nhà sản xuất và phân phối thiết bị điện hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi có:

QUY TRÌNH SẢN XUẤT NGHIÊM NGẶT

Các sản phẩm mang nhãn hiệu OMINSU được đăng ký bảo hộ độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi luôn tuân thủ quy trình quản lý chất lượng, được kiểm soát nghiêm ngặt trong từng khâu, từng công đoạn, từ việc kiểm soát tất cả các yếu tố chất lượng đầu vào, đến việc trao sản phẩm tới tay khách hàng.

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Trung thành với tôn chỉ: "OMINSU - Ai cũng bảo là " Nồi đồng, Cối đá", tất cả các hoạt động của Công ty chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu chiến lược là: “Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, an toàn tuyệt đối bằng dịch vụ tốt nhất”.
Với quan điểm đó, OMINSU đã liên tục cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm thiết bị điện bền chắc - an toàn - tiện dụng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng của Việt Nam và Quốc tế. Công ty có hơn 200 loại sản phẩm bao gồm: ổ cắm, atomat, cầu dao, phích cắm, đui đèn, đèn chiếu sáng,...

Các sản phẩm của công ty đều đạt các các chứng chỉ như ROHS, CE, ISO 9001:2015, đặc biệt được công nhận là "hàng Việt Nam chất lượng cao". Với sự ghi nhận của khách hàng, công ty không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, cải tiến, thử nghiệm chính là điểm mạnh giúp thương hiệu OMINSU luôn khác biết trên thị trường.

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CHUYÊN NGHIỆP

Bằng hệ thống phân phối bán hàng chuyên nghiệp bao phủ khắp cả nước, với trên 200 nhân sự chuyên trách, các sản phẩm OMINSU luôn đảm bảo được cung cấp kịp thời, nhanh chóng đến tất cả các khách hàng trên toàn quốc, khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. 

Đặc biệt, các sản phẩm OMINSU đã được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Ý, Đức, Đan Mạch, Thái Lan, Campuchia, Malaysia, Agola, Nam Phi, Ghana, Pakistan,... với quy trình nhanh gọn và thuận tiện.

CHÍNH SÁCH HẬU MÃI

Chúng tôi cam kết lắng nghe mọi ý kiến phản hồi từ khách hàng để thay đổi và tạo ra các sản phẩm mới ngày một độc đáo, an toàn, tiện dụng hơn. Hơn nữa, chúng tôi cung cấp các dịch vụ khuyến mãi, chính sách bảo hành tốt nhất thị trường.

Với khả năng tài chính lành mạnh cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong sáng tạo lao động sản xuất, Công ty chúng tôi luôn mong muốn được trở thành đối tác tin cậy hiệu quả của các đối tác, nhà đầu tư. Công ty luôn luôn nỗ lực xây dựng thương hiệu thiết bị điện OMINSU luôn trở thành “thương hiệu uy tín và gần gũi” với người tiêu dùng Việt Nam.

Công ty TNHH OMINSU Việt Nam xin trân trọng cảm ơn!


OMINSU - Ai cũng bảo: "Nồi đồng cối đá"

------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH OMINSU VIỆT NAM

Trụ sở chính: Tòa nhà Housing, Số 299 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Phone: 024 6269 8403     -      0867504522

Email: ominsuvn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/ominsuvn 

Website: www.ominsu.com

 

Chia sẻ: